top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Best Buy: Ổ cứng gắn ngoài Western Digital 4TB giá 90 USD

Updated: Aug 4, 2019


Best Buy: Ổ cứng gắn ngoài Western Digital 4TB giá 90 USD.

Cần sao lưu hàng ngàn tập tin hoặc toàn bộ dữ liệu video? Bạn đang gặp may: Best Buy hiện bán ổ cứng gắn ngoài Western Digital easystore 4TB với giá 90 USD (tương đương 2 triệu đồng). Đây là mức giá lý tưởng, thấp hơn nhiều so với những nơi khác có cùng dung lượng.


Như bạn thấy trong hình, đây là ổ cứng máy tính 3.5", to lớn và chiếm dụng không gian trên bàn làm việc nhiều hơn so với ổ cứng di động 2.5". (Theo Best Buy, nó cao 6,7 inch x rộng 1,9 inch, tương đương 17cm x 4,8cm). Ổ cứng này sử dụng USB 3.0, tiêu chuẩn ngày nay cho các ổ đĩa gắn ngoài.


Hơi khác so với các ổ đĩa thuộc dòng My Book của WD, easystore chỉ có duy nhất tại Best Buy, dường như khác biệt trong bộ phần mềm đi kèm. Cả hai dòng đều có tiện ích sao lưu WD Backup, nhưng easystore không kèm theo công cụ Acronis True Image WD Edition để nhân bản ổ đĩa.


Tuy nhiên, điều đó không thực sự quan trọng, vì bạn chỉ cần tải phần mềm này từ WD, khi đó tính năng nhân bản sẽ làm việc trên ổ đĩa easystore của bạn. Thậm chí nếu không được, có rất nhiều tiện ích nhân bản ổ đĩa dành cho mọi hệ điều hành để bạn lựa chọn.


bottom of page