top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Stardom: Hệ thống lưu trữ RAID dạng rack 8 khay Thunderbolt 3 DR8-TB3

Updated: Aug 4, 2019


Stardom Storage Solutions, thương hiệu của Raidon Technology Inc, công bố hệ thống lưu trữ RAID Thunderbolt 3 DR8-TB3. Thiết bị này gồm có hai cổng Thunderbolt 3 và một cổng MiniDisplay, cùng với chip RAID cứng bên trong.


Stardom: Hệ thống lưu trữ RAID dạng rack 8 khay Thunderbolt 3 DR8-TB3.

DR8-TB3 có thiết kế dạng rack, cho phép người dùng đặt bên dưới máy tính AIO (All-In-One - tất cả trong một) như iMac để giữ cho bàn làm việc trông ngăn nắp, gọn gàng. Hoặc người dùng có thể đặt nó vào khay rack di động để mang đi một cách dễ dàng. Nó hỗ trợ 8 ổ cứng (HDD) hoặc ổ đĩa thể rắn (SSD) chuẩn SAS/SATA kích thước 3.5 inch hoặc 2.5 inch, hai cổng Thunderbolt 3 (đầu cắm USB-C) và một cổng MiniDisplay. Nó cũng hỗ trợ chuỗi xích (daisy chain) để kết nối lên đến 6 thiết bị Thunderbolt 3 thông qua sợi cáp.


Có một chip RAID cứng với xung nhịp 900 MHz được nhúng bên trong, DR8-TB3 hỗ trợ RAID 0, 1, 5, 6, 10, 50, 60 và JBOD. Người dùng có thể thiết lập cấp độ RAID tùy thuộc vào ứng dụng và giám sát trạng thái hệ thống lưu trữ qua giao diện đồ họa người dùng (graphical user interface - GUI) thân thiện. Khi RAID bị hỏng hoặc bị lỗi, DR8-TB3 sẽ thông báo bằng còi và gửi email đến người dùng.


DR8-TB3 hỗ trợ tính năng SGPIO (Serial General Purpose Input/Output - Vào/Ra Đa dụng Nối tiếp). SGPIO giúp phát hiện những ổ đĩa đang gặp sự cố. Khi có ổ đĩa bị hỏng, người dùng chỉ cần click chuột vào chức năng "light on" trên giao diện đồ họa, đèn LED của ổ đĩa sự cố sẽ tự động sáng để cho người dùng biết vị trí. Thật dễ dàng để thay thế ổ đĩa hỏng.


Đối với những người dùng cần môi trường làm việc yên tĩnh, DR8-TB3 cung cấp công tắc điều khiển tốc độ quạt ở phía sau. Người dùng có thể thiết lập tốc độ quạt bằng tay với tốc độ tối đa hoặc giảm còn một nửa để hạn chế tiếng ồn.


DR8-TB3 là thiết bị lưu trữ RAID đáp ứng mọi yêu cầu chỉnh sửa video, âm thanh và hình ảnh.


bottom of page