top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Amazon: USB 3.0 siêu nhỏ SanDisk Ultra Fit 64GB (SDCZ43) giá 19 USD

Updated: Aug 5, 2019


USB siêu nhỏ của SanDisk rất phù hợp cho người dùng máy tính xách tay với đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển.


Amazon: USB 3.0 siêu nhỏ SanDisk Ultra Fit 64GB (SDCZ43) giá 19 USD.

Hôm nay là ngày USB cỡ nhỏ 64GB có giá rất tốt: Amazon đang bán USB 3.0 SanDisk Ultra Fit 64GB (SDCZ43) với giá 19 USD (tương đương 430.000 đồng). Giá chỉ bằng một nửa so với các nhà bán lẻ trực tuyến khác. Đúng với tên gọi USB "siêu nhỏ", nó có kích thước 19 x 16 x 8,6mm và vừa khít cổng USB, tương tự như đầu thu (receiver) của chuột không dây.


Ultra Fit có tốc độ đọc 150 MB/s, dù không quá nhanh nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu phần lớn người dùng. Tuy nhiên, chúng ta đừng mong rằng nó có khả năng truyền trọn một bộ phim (dung lượng khoảng 1.2GB) trong vòng 30 giây qua cổng USB 3.0 theo như tuyên bố của SanDisk. Bởi USB này quá nhỏ, hạn chế trong việc tản nhiệt sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ truyền dữ liệu của nó. Nhưng nếu bạn làm việc với những tập tin lớn, tốc độ truyền của nó khá tốt.


USB 3.0 siêu nhỏ SanDisk Ultra Fit 64GB cũng đi kèm phần mềm cứu dữ liệu SanDisk RescuePRO Deluxe (hỗ trợ máy tính Windows và Mac), giúp người dùng tự phục hồi các tập tin do vô tình xóa mất.

USB này cũng đi kèm phần mềm cứu dữ liệu SanDisk RescuePRO Deluxe (hỗ trợ máy tính WindowsMac), giúp người dùng tự phục hồi các tập tin do vô tình xóa mất.


bottom of page