top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

JBOD JetStor SAS 12G đạt chứng nhận Storage Spaces Windows Server 2016

Updated: Aug 5, 2019


Advanced Computer & Network Corporation (AC&NC) công bố các nền tảng JBOD JetStor SAS 12G đã đạt chứng nhận của Microsoft về tính năng Storage Spaces trong Windows Server 2016.


JBOD 2U JetStor SAS 824J.

JBOD 2U JetStor SAS 824J.


Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô lớn nhỏ đều có thể sử dụng giải pháp JetStor 12G đáng tin cậy cho nhu cầu lưu trữ đang phát triển của họ, thay vì lựa chọn kiến trúc SAN hoặc NAS, những mảng độc quyền và đắt tiền.


Bằng cách sử dụng công nghệ DataBolt, các hệ thống JetStor 12G có thể truyền dữ liệu với tốc độ 12 Gb/s để hỗ trợ những ứng dụng lưu trữ như triển khai Hadoop, trong khi tính năng Storage Spaces cung cấp khả năng phục hồi để bảo vệ những dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa JBOD JetStor 12G và Storage Spaces mang đến một lựa chọn khác cho phương pháp tiếp cận truyền thống (đã được chứng minh là có chi phí xây dựng cao và quản lý phức tạp) trong việc lưu trữ lượng lớn dữ liệu.


"Những doanh nghiệp đang vật lộn với vấn đề lưu trữ giờ đây có thể có được tính năng và hiệu quả của môi trường ảo hóa, nhưng với JBOD hơn là các mảng trung và cao cấp", chủ tịch AC&NC, Gene Leyzarovich nói. "Bằng cách triển khai JBOD JetStor 12G đã đạt chứng nhận của Microsoft về Storage Spaces, các công ty sẽ có được khả năng bảo vệ dữ liệu và hiệu năng cao với chi phí hợp lý và dễ dàng quản lý".


Là một tính năng trên hệ điều hành (HĐH) Windows Server 2016, 2012, và 2012 R2, Storage Spaces cho phép các tổ chức ảo hóa hệ thống lưu trữ chia sẻ để cung cấp và quản lý khả năng mở rộng. Những HĐH này có thể lập nhóm các ổ cứng cơ (HDD) hoặc ổ đĩa thể rắn (SSD) trong mảng JBOD giá rẻ thành các Storage Pool (kho lưu trữ) ảo hóa. Từ dung lượng hiện có trong Storage Pool, họ có thể tạo ra các ổ đĩa ảo được gọi là Storage Spaces, có chức năng phòng chống bị mất dữ liệu.


JBOD 3U JetStor SAS 816J.

JBOD 3U JetStor SAS 816J.


Mang lại hiệu quả kinh tế cho mỗi terabyte lưu trữ nhanh:


JBOD JetStor 12G là khay chứa dạng rack 2U, 3U hoặc 4U sử dụng giao tiếp SAS 12 Gb/s. Công nghệ DataBolt giúp loại bỏ những giới hạn của SAS trong các mảng lưu trữ lớn, tạo thông lượng tốc độ cao, thậm chí làm cho giá cả phải chăng phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.


Ba model đạt chứng nhận của Microsoft về Storage Spaces trong Windows Server 2016 đều hỗ trợ ổ đĩa SSD, HDD chuẩn SAS 12G và SATA 6G. Các hệ thống JetStor 816JJetStor 824J4 hỗ trợ ổ đĩa 2.5 inch và 3.5 inch. JetStor 816J có 16 khay cho dung lượng lưu trữ 160TB, còn JetStor 824J4 có 24 khay cho dung lượng lên đến 240TB. JetStor 824J chỉ hỗ trợ ổ đĩa 2.5 inch và có 24 khay cho dung lượng lưu trữ 48TB.


JBOD 4U JetStor SAS 824J4.

JBOD 4U JetStor SAS 824J4.


Tất cả ổ đĩa hỗ trợ thay nóng (hotswap) và dữ liệu tự động được tái tạo trên ổ mới. Nhiều ổ đĩa có thể được dùng làm ổ dự phòng nóng, cho phép giải pháp di chuyển dữ liệu sang các ổ dự phòng này mà không gây ra lỗi. Có thể thay thế ổ đĩa và tăng thêm dung lượng, trong khi vẫn duy trì dữ liệu trực tuyến.


Các hệ thống JetStor 12G được thiết kế để hoạt động liên tục, không cần cáp kết nối. Chúng có 1 hoặc 2 mô-đun điều khiển JBOD SAS, mỗi mô-đun tích hợp 3 hoặc 4 cổng mini SAS; hai bộ nguồn hotswap có quạt tăng cường làm mát và kết nối nguồn riêng biệt.


Hệ thống JBOD JetStor 12G được xuất xưởng kèm theo ứng dụng quản lý RAID, cho phép người điều hành sử dụng trình duyệt bất kỳ để chủ động quản lý, cấu hình và giám sát các nền tảng.


bottom of page