top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

HDD Toshiba MG07ACA 14TB được dùng trong máy chủ lưu trữ Supermicro

Updated: Aug 7, 2019


Toshiba America Electronic Components Inc. thông báo model HDD MG07ACA 14TB và 12TB đã được Super Micro Computer Inc. tuyển chọn thành công cho nền tảng máy chủ lưu trữ Supermicro SuperStorage.


HDD Toshiba MG07ACA 14TB được dùng trong máy chủ lưu trữ Supermicro.

Với thiết kế 9 đĩa từ, bên trong chứa khí helium, HDD MG07ACA cung cấp dung lượng và mật độ lưu trữ hiệu quả về mặt điện năng, hiện diện ở dòng sản phẩm nền tảng máy chủ SuperStorage của Supermicro. Dòng MG07 phiên bản 14TB cho phép những khách hàng trung tâm dữ liệu, cũng như các nhà tích hợp hệ thống và giải pháp có được sự lựa chọn giải pháp nền tảng máy chủ lưu trữ thông qua mạng lưới phân phối của Supermicro.


"Chúng tôi tiếp tục phát triển các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu dung lượng ngày càng tăng của doanh nghiệp và khách hàng trung tâm dữ liệu đám mây, Toshiba rất vui khi được làm việc với Supermicro về các giải pháp sử dụng dòng HDD chứa khí helium MG07ACA mới của chúng tôi", phó chủ tịch bộ phận kinh doanh HDD của Toshiba, Kyle Yamamoto nói. "Thiết kế sáng tạo với 9 đĩa từ hiệu quả về mặt điện năng của Toshiba cung cấp dung lượng cao nhất hiện có trên thị trường ngày nay, sử dụng công nghệ CMR (conventional magnetic recording - ghi từ truyền thống) và phù hợp với dòng sản phẩm cao cấp về giải pháp máy chủ và lưu trữ của Supermicro".


Hệ thống máy chủ SuperStorage 6048R-E1CR45L của Supermicro.

Hệ thống máy chủ SuperStorage 6048R-E1CR45L của Supermicro.


"Là đơn vị đầu tiên ra mắt thị trường những dòng máy chủ lưu trữ hỗ trợ HDD 14TB, giúp Supermicro và Toshiba có được vị trí thuận lợi để hỗ trợ khách hàng tốt hơn bằng các giải pháp lưu trữ dung lượng lớn", phó chủ tịch bộ phận giải pháp phần mềm và an ninh mạng của Supermicro, Michael McNerney nói. "Tận dụng danh mục hoàn chỉnh của các máy chủ được tối ưu lưu trữ theo chuẩn công nghiệp mở của Supermicro với hiệu quả tối đa, khách hàng có thể tối đa hóa dung lượng lưu trữ trên mỗi nút máy chủ bằng cách sử dụng các ổ đĩa SATA 14TB, và thậm chí còn mang lại chi phí tốt hơn trên mỗi terabyte".


Dòng MG07ACA gồm hai model 14TB với 9 đĩa từ và 12TB với 8 đĩa từ. Thiết kế cơ khí 3.5 inch chứa khí helium bên trong cho phép mật độ lưu trữ tốt hơn và công suất hoạt động của HDD cũng thấp hơn, nhờ đó dung lượng tối đa tăng 40% và hiệu quả điện năng (W/GB) tốt hơn 50% so với các model 10TB.


HDD SATA MG07ACA 14TB và 12TB hiện đang có sẵn để đặt hàng làm tùy chọn ổ đĩa cho các model máy chủ SuperStorage từ Supermicro.


bottom of page