top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

PNM-7000VD: Dòng camera Wisenet P hai kênh đa hướng của Hanwha Techwin

Updated: Aug 7, 2019


Thành viên mới nhất của dòng camera cao cấp Wisenet P được sản xuất bởi Hanwha Techwin sở hữu khả năng của hai camera giám sát trong một vỏ chứa duy nhất.


PNM-7000VD: Dòng camera Wisenet P hai kênh đa hướng của Hanwha Techwin.

PNM-7000VD, hỗ trợ chuẩn nén H.265, có thể chụp ảnh các vùng lân cận ở độ phân giải Full HD 2MP nhờ sự trợ giúp từ hai thấu kính riêng biệt. Góc nhìn rộng tới 270° khi hai thấu kính 2.4mm (tùy chọn) được lắp đặt, giúp camera này trở thành giải pháp lý tưởng để giám sát những nơi có không gian rộng lớn như bãi đỗ xe, trung tâm mua sắm và nhà kho. Tùy thuộc vào vùng cần quan sát, các nhà tích hợp hệ thống có thể lựa chọn thấu kính 2.8, 3.6 hoặc 6mm sao cho phù hợp.


"Người dùng cuối mong có được giá trị tối đa từ hệ thống giám sát video của mình là điều dễ hiểu. Camera hai kênh đa hướng mới của chúng tôi giảm đáng kể chi phí thường liên quan đến hai camera riêng lẻ, có thể là mỗi bên của một tòa nhà hoặc một khu vực nào đó, mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng", giám đốc điều hành của Hanwha Techwin, tiến sĩ Bob (H.Y.) Hwang nói. "Đây là một ví dụ tuyệt vời cho khẩu hiệu 'We MOVE with trust' với việc giới thiệu các giải pháp mang tính sáng tạo, đem đến những lợi ích thiết thực trong cuộc sống".


Camera đa hướng giàu tính năng:


PNM-7000VD được trang bị công nghệ cân bằng ánh sáng (WDR) 150 dB tốt nhất thế giới, chỉnh sửa méo hình ảnh (LDC) và chống rung ảnh kỹ thuật số (DIS, hay còn gọi là chống rung ảnh điện tử - EIS) để mang lại những hình ảnh tối ưu trong mọi tình huống. Nó còn có nhiều chức năng hữu dụng khác như tạo vùng che riêng tư, nhận diện khuôn mặt, chống sương mù, vẽ đường kẻ ảo; phát hiện vật thể xuất hiện / biến mất, đối tượng lảng vảng, camera bị can thiệp. Hai khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC cho phép tự động lưu trữ video trong trường hợp mạng bị ngắt kết nối.


Công nghệ nén WiseStream II:


PNM-7000VD hỗ trợ chuẩn nén H.264 và MJPEG, nhưng hiệu quả băng thông được cải thiện lên đến 99% so với công nghệ H.264 hiện hành một khi H.265 được sử dụng kết hợp với WiseStream II, công nghệ nén bổ sung giúp tự động điều chỉnh quá trình mã hóa, cân bằng chất lượng và độ nén theo sự chuyển động trong ảnh.

bottom of page