top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Lexar Professional 633x: Thẻ nhớ SDXC UHS-I dung lượng khủng 1TB

Updated: Aug 8, 2019


Lexar Professional 633x: Thẻ nhớ SDXC UHS-I dung lượng khủng 1TB.

San Jose, Hoa Kỳ, ngày 9/1/2019 - Lexar, công ty cung cấp các giải pháp bộ nhớ flash hàng đầu thế giới, vừa ra mắt thẻ nhớ SDXC UHS-I Professional 633x dung lượng 1TB.


Chụp và ghi lại thêm nhiều thứ bạn yêu thích mà không cần phải thay đổi thẻ với thẻ nhớ dung lượng lớn 1TB, đem đến không gian cần thiết để lưu giữ mọi khoảnh khắc. Được thiết kế dành cho máy ảnh DSLR, máy quay phim cầm tay HD hay camera 3D phân khúc tầm trung, SDXC Professional 633x cho phép bạn chụp lại và truyền nhanh chóng những hình ảnh chất lượng cao, cũng như các video Full-HD, 3D và 4K tuyệt đẹp với tốc độ đọc lên đến 633x (95 MB/s). Thẻ nhớ Class 10 này sử dụng công nghệ UHS-I, cung cấp hiệu năng cao để có được bức ảnh bạn mong muốn, đồng thời mang lại độ tin cậy mà bạn cần.


[Để tìm hiểu về các ký hiệu và cấp tốc độ của thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC/SDUC, vui lòng click vào đây].


"Gần 15 năm trước, Lexar công bố thẻ nhớ SD 1GB. Hôm nay, chúng tôi rất phấn khởi giới thiệu dung lượng bộ nhớ 1TB với kích cỡ nhỏ gọn tương tự. Khi người tiêu dùng tiếp tục đòi hỏi dung lượng lớn hơn cho chiếc máy ảnh của họ, việc kết hợp hiệu năng cao với sự lựa chọn 1TB hiện tại đem đến một giải pháp cho nhà sáng tạo nội dung, những người chụp ảnh chất lượng cao và quay video 4K số lượng lớn", trưởng phòng tiếp thị của Lexar, Joey Lopez nói.


Tất cả sản phẩm đều phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt trong Lexar Quality Labs - cở sở thử nghiệm với hơn 1.100 thiết bị kỹ thuật số - nhằm đảm bảo hiệu năng, chất lượng, khả năng tương thích và độ tin cậy. Thẻ nhớ SDXC UHS-I Professional 633x 1TB hiện đang có sẵn hàng, giá MSRP 499,99 USD (11,6 triệu đồng) và được bảo hành trọn đời.


bottom of page